lời mở đầu
Hình ảnh mẫu nến
Trong buổi chiều kinh tế ngày càng phát triển thì nhu cầu cuộc sống của con người ngày càng được nâng cao.
Mong muốn được thư giãn và giảm tải căng thẳng sau những giờ làm việc cũng hoàn toàn dễ hiểu. Việc sử dụng nến thơm để giảm thiểu căng thẳng chắc chắn sẽ không còn xa lạ với các bạn trẻ hiện nay. 

Do đó mà ngành kinh doanh giáo dục đang là thị trường tiềm năng được nhiều bạn trẻ đề xuất lựa chọn khởi nghiệp kinh doanh. Hiện nay trên thị trường thơm được sản xuất theo các quy định công nghiệp từ những nguyên liệu nhỏ, biểu hiện rõ nhất là paraffin làm trùm nến và đồng đẳng của benzen Sản xuất nên mùi thơm, điều này rất có hại cho sức khỏe con người. Nhất là sau gần 3 năm chiến đấu với dịch bệnh thì vấn đề sức khỏe luôn được mọi người quan tâm và đặt lên hàng đầu.

Vì vậy để giải quyết tình trạng tác hại của nhang thơm công nghiệp mang lại. Hiểu và thấy được tình trạng của nến thơm công nghiệp hiện tại thì nhóm 5 họ đã đặt vấn đề nảy sinh ý tưởng cần phải sản xuất và cải tiến công việc tạo lại nến thơm từ những nguyên liệu từ thiên nhiên cùng tinh dầu chiết xuất để xuất khẩu thu lại những điều có lợi cho thiết bị thực tế nhất cũng như bảo vệ bất kỳ phần nào sức khỏe cho người tiêu dùng.

Tình hình nến thơm hiện nay ở Việt Nam rất phổ biến và được mọi người biết đến rất nhiều. Nhưng dùng nến thơm vừa thư giãn nhưng vẫn đảm bảo sức khỏe không mang lại chất độc hại cho người sử dụng thì chưa. Đối đầu với vấn đề tài xây dựng và triển khai Content Marketing nhóm sẽ xây dựng cho thương hiệu nến thơm CHARME, đây là thương hiệu do nhóm tự nghiên cứu và phát triển.