Thư giãn với các dòng nến thơm thông thường:

Nến thơm thường được sử dụng rộng rãi trong tập Yoga, thiền định. Không chỉ làm ấm không gian, mùi hương từ tinh dầu có trong mỗi loại nến mang tới sự thư giãn trong tinh thần. Thư giãn với các dòng nến thơm thông thường.Mỗi một loại tinh dầu có trong từng loại nến sẽ mang tới bạn một trải nghiệm khác nhau, tùy thuộc vào sở thích và tâm trạng của bạn. Nếu bạn muốn tìm loại có mùi nhẹ nhàng, hoa cỏ thiên nhiên để thư giãn, có thể tham khảo các dòng mùi gỗ tuyết tùng, hương lài, hoặc hương lan, sẽ rất phù hợp với tiêu chí của bạn.Nếu bạn là những người lãng mạn, thích sự ngọt ngào có thể chọn những loại nến có mùi ngọt như mùi phấn hoa, cam ngọt. Một số nhãn hiệu với đa dạng mùi hương cho bạn lựa chọn như Yankee Candles, Bath&Body Works, Goose Creek. Giá dao động cho những loại này tầm từ 420-500k tùy thuộc dòng và size nến mà bạn lựa chọn.

nến thơm thông thường


Điều hòa tâm thái với dòng nến Luân xa:

Luân xa bắt nguồn từ thuyết đạo Hindu hay Phật giáo, ám chỉ những nguồn năng lượng xuất phát từ trong cơ thể, giúp điều hòa và khiến cơ thể khỏe mạnh, chữa bệnh theo phương pháp tự nhiên. Luân xa được chia thành 7 nhóm với 7 màu sắc tượng trưng khác nhau. Mỗi một nhóm tượng trưng cho một màu sắc mang tới công dụng khác nhau, quy về thành vùng sinh dục (Luân xa số 1), vùng bụng dưới (Luân xa số 2), vùng thượng thận (Luân xa số 3), vùng ngực (Luân xa số 4), vùng cổ (Luân xa số 5), vùng giữa 2 chân mày và đáy sống mũi (Luân xa số 6), và vùng nằm ở đáy trước của não (Luân xa số 7). Nến Luân xa giúp khai thông các nguồn năng lượng trong cơ thể, thường sử dụng trong quá trình thiền định, hoặc tập luyện yoga để tăng khả năng kiểm soát nguồn năng lượng này, cũng như tăng khả năng trị liệu cho cơ thể.

Công cụ trang trí mang đậm chất Romance:

Ngoài công dụng giải tỏa stress, nến thơm còn dùng để trang trí trong phòng, trong các buổi tiệc tỏ tình, đính hôn, hay đơn giản trong các buổi picnic nhóm.Tùy vào không khí bạn muốn tạo dựng mà sẽ có các loại nến thơm với hình dáng khác nhau phù hợp với không gian bạn lựa chọn.

Nến thơm dùng để trang trí phòng:

Tùy vào sở thích cá nhân và không gian căn phòng mà bạn có thể lựa chọn loại nến và kiểu nến phù hợp. Các loại nến dùng để trang trí thì thường sẽ ít chú trọng tới mùi hương, quan trọng là kiểu dáng và hình thù của nến.

Nến thơm mang phong cách Basic:

Các loại nến thơm mang phong cách Basic thích hợp cho những người đơn giản, nhẹ nhàng và mang màu sắc tối giản.

Nến thơm phong cách Basic


Nến thơm dành cho buổi tỏ tình lãng mạn:

Trước sự lung linh nhiều màu sắc của các dòng nến, sự pha thoảng của mùi tinh dầu thơm nhẹ, hòa vào bầu không khí, góp phần tạo nên một buổi tỏ tình nhẹ nhàng nhưng không kém phần lãng mạn cho các cặp đôi. Trên thực tế, việc dùng nến thơm cho các buổi tỏ tình hay dịp lễ đính hôn là rất phổ biến. Các loại nến được sử dụng cho các dịp này thường sẽ mix giữa loại dùng trang trí và loại tạo mùi hương. Nếu bạn tổ chức tại nhà hàng hoặc thuê nguyên một nhóm chuyên tổ chức sự kiện, thì bạn chỉ việc đề ra những mong muốn, yêu cầu, việc lựa chọn kiểu nến sẽ được chuẩn bị bởi bên tổ chức. Còn nếu không, bạn có thể tự lên concept và tìm hiểu các kiểu nến phù hợp tại các cửa hàng nến hay trên các trang thương mại điện tử.

Nến thơm cho buổi tỏ tình lãng mạn