1.Đôi nét về nến thơm Bath and Body Works:

Bath and Body Work là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Mỹ, được thành lập vào mùa thu năm 1990 với mục đích mang đến cho khách hàng những sản phẩm chăm sóc và dưỡng da tốt nhất. Thế mạnh lớn nhất của các dòng sản phẩm Bath and Body Works vượt trội hơn hẳn những tên tuổi khác đó là việc đa dạng mùi hương, giúp bạn gái tự tin khoe cá tính. 

Nến thơm Bath and Body Works mang mùi hương của tinh dầu rất nhẹ nhàng, khi kết hợp với ánh đèn nhẹ dịu sẽ tạo nên một không gian hết sức dễ chịu và lãng mạn. Bên cạnh đó, sản phẩm sở hữu thiết kế tinh tế và sang trọng giống như một items trang hoàng cho căn phòng thêm xinh xắn và đẹp đẽ hơn.

2.Nến thơm Bath and Body Works có tốt không:

Sản phẩm này được rất nhiều yêu thích và lựa chọn bởi những ưu điểm vượt trội, song vẫn còn những hạn chế. Chính vì vậy, dưới đây mình sẽ đưa ra những đánh giá khách quan nhất về sản phẩm này, giúp bạn hiểu rõ hơn trước khi mua nhé.

ü Thiết kế hộp đựng thủy tinh, màu sắc bắt mắt rất sang trọng, là items trang trí nhà cửa ấn tượng 

ü Mùi hương đa dạng với hơn 80 mùi khác nhau, giúp bạn dễ dàng chọn lựa 

ü Có 2 loại nên 1 bấc và 3 bấc, phù hợp với từng không gian và thời điểm trong năm 

ü Thành phần toàn những nguyên liệu tự nhiên, lành tính, không có sáp chì 

ü An toàn cho cả mẹ bầu và trẻ sơ sinh, không sợ hít phải khí độc 

ü Ngoài xông phòng, còn giúp trấn an tinh thần, ngủ ngon và giảm căng thẳng,…


Nến thơm Bath and Body Works cực kỳ được người dùng ưa chuộng, nhất là các bạn trẻ hoặc những cô nàng hiện đại, tâm hồn mộng mơ và mùi hương ngọt ngào cho căn phòng.

2.1. Nến thơm Bath and Body Works mùi nào thơm nhất:

Nếu bạn đang băn khoăn hoặc không biết nên chọn mùi nào thì sau đây tui sẽ bật mí cho các bạn ngay hộp nến Cedarwood Vanilla Single Wick Candle này. Đây là nến thơm thuộc dòng Aromatherapy, có tác dụng làm thơm phòng và còn giảm căng thẳng, stress cực kỳ hiệu quả.

Nhìn vào thiết kế bên ngoài thì chắc chắn sẽ rất thu hút chị em và những người dùng khác cùng chất thủy tinh sang trọng với màu tím nhạt quý phái, như tên gọi sản phẩm, Cedarwood Vanilla là sự kết hợp mùi thơm của gỗ tuyết tùng trầm ấm và hương ngọt ngào của Vanilla, kèm theo đó là chút ngất ngây của caramel và đường nâu thơm ngon

2.2. Giá nến thơm Bath and Body Works:

Hiện nay trên thị trường Việt Nam nến thơm Bath and Body Works đang có giá chỉ 320 nghìn đồng là bạn có thể sở hữu ngay một em nến thơm Bath and Body Works để giảm stress với giúp vào giấc ngủ ngon nha.


Đảm bảo em nến thơm này sẽ chữa lành tâm hồn đang cô đơn và tan vỡ của bạn giúp bạn tìm lại được niềm vui và một giấc ngủ ngon không còn những nỗi buồn quanh quẩn trong đầu ngại gì mà không tậu ngay một em nhỉ.